Tin tức nội bộ

Hawase tuyển dụng Nhân viên kế toán, XNK đợt 2

Hawase tuyển dung đợt 2

Hawase tuyển dụng Nhân viên kế toán, XNK đợt 2

Thông tin công ty

  • Công ty TNHH Vật tư ngành nước Hà Nội (HAWASE) chuyên cung cấp Vật tư ngành nước những mặt hàng: Van công nghiệp, phụ kiện gang, đồng hồ đo nước, vật tư PCCC, trụ cứu hoả ….
  • Địa chỉ văn phòng: LK237, DV6, Khu đô thị Kiến Hưng, Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 / Từ thứ 2 đến thứ 7

Vị trí tuyển dụng

  • Kế toán nội bộ :                                                                                          Số lượng 1
  • Kế toán thuế:                                                                                              Số lượng 1
  • Nhân viên Xuất nhập khẩu:                                                                        Số lượng 1

Quyền lợi:

– Mức lương: 7- 15 triệu (thỏa thuận thêm theo vị trí công việc, năng lực và kinh nghiệm)

– Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc

– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động

– Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, phép năm, lễ tết… theo quy định

– Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13

–  Phụ cấp ăn trưa

– Team building theo công ty ít nhất 1 năm/ 1 lần

Job Description

  1. VỊ TRÍ KẾ TOÁN NỘI BỘ ( thu nhập 7.000.000 – 10.000.000 tùy năng lực )

Mô tả công việc:

  • Nhập số liệu mua bán hàng hóa vào phần mềm kế toán 
  • Quản lý hóa đơn, chính sách chiết khấu cho khách hàng
  • Quản lý công nợ mua – bán
  • Tổng hợp doanh thu cuối ngày
  • Đối chiếu lượng hàng xuất – nhập kho mỗi cuối ngày cùng thủ kho
  • Hỗ trợ quản lý hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra

Yêu cầu cho vị trí / Requirements for the position:

  • Chỉ tuyển nữ
  • Nắm vững và sử dụng tốt phần mềm kế toán Misa
  • Có kinh nghiệm tương đương
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc

 

      2. KẾ TOÁN THUẾ ( Thu nhập 8.000.000 – 15.000.000 tùy năng lực )

Mô tả công việc / Job Description

  • Thu thập hóa đơn đầu ra, đầu vào.
  • Xử lý và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ và hợp pháp của hóa đơn, tránh trường hợp sai lệch thông tin trên hóa đơn.
  • Nộp tiền thuế nếu có các loại thuế phải nộp phát sinh để tránh trường hợp bị phạt do nộp chậm, nộp trễ.
  • Hạch toán những nghiệp vụ trong ngân hàng như tiền đến, tiền đi.
  • Nộp tiền vào ngân sách Nhà nước hạch toán các nghiệp vụ về quỹ dựa vào các loại phiếu chi, phiếu thu.
  • Sắp xếp, lưu trữ các hóa đơn, chứng từ thật khoa học để có thể tìm kiếm lại một cách nhanh chóng khi cần.

Năng lực yêu cầu cho vị trí / Requirements for the position:

  • Nắm vững kiến thức kế toán, thuế và các quy định của Nhà nước có liên quan
  • Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến ngành nghề kinh doanh của Công ty
  • Nắm vững hệ thống chuẩn mực kế toán theo Luật liên quan đến hoạt động Công ty
  • Có khả năng quản lý, kiểm soát chứng từ liên quan đến thuế
  • Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán
  • Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh là một lợi thế

 

      3. NHÂN VIÊN XNK ( Thu nhập 8.000.000 – 15.000.000 tùy năng lực)

Mô tả công việc / Job Description 

  • Nhận, kiểm tra và tổng hợp thông tin các đơn đặt hàng với nhà sản xuất.
  • Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa
  • Thực hiện các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng
  • Làm thủ tục Hải quan. – Cập nhật, báo cáo thường xuyên về tiến độ, tình trạng các đơn đặt hàng. 
  • Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển
  • Tiến hành tiếp nhận và đối chiếu hồ sơ hàng hóa so với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ
  • Phối hợp với Thủ kho kiểm soát việc nhập hàng (Kiểm tra, báo cáo nếu nhầm hàng, thiếu hàng). 
  • Làm theo nhiệm vụ cấp trên phân công liên quan đến XNK.…

Năng lực yêu cầu cho vị trí / Requirements for the position:

  • Hiểu biết về các quy định giao nhận trong và ngoài nước
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics
  •  Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
  • Cẩn thận, năng động, chăm chỉ và trung thực.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và có kỹ năng vi tính/phần mềm văn phòng

👉    LIÊN HỆ NỘP CV

Hotline: 097 135 5678 ( Mr Tuấn )

Mail: hawase2017@gmail.com

Website: www.autvalve.com.vn

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *